Lao xuống hồ cứu người yêu tự tử, nam thanh niên đuối nước tử vong

Thứ Hai, 13/06/2016, 18:20
Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị S. đã nhảy xuống hồ tự tử, sau đó anh B. nhảy xuống cứu và tử vong.

Vào khoảng 1h ngày 13-6, tại khu vực hồ Thủy Sơn, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu đã xảy ra một vụ đuối nước. Nạn nhân là anh B. (36 tuổi), trú tại xã Hiệp Thạch, huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) mới đến tỉnh Lai Châu làm ăn.

Nhiều người dân đứng trên bờ, mong tin lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân.

Theo người dân sống tại khu vực hồ Thủy Sơn, vào thời điểm trên, một số người đã nghe tiếng kêu cứu. Người dân chạy ra thì thấy chị Tòng Thị S. (26 tuổi, trú tại huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) đang bám vào lan can hồ.

Sau khi được người dân đưa lên bờ, chị S. bị ngất và được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu. Sau khi tỉnh lại, chị S. cho biết, còn một nam thanh niên là người yêu của mình ở dưới hồ.

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị S. đã nhảy xuống hồ tự tử, sau đó anh B. nhảy xuống cứu chị. Tuy nhiên, do trước đó B có uống rượu và không biết bơi nên đã bị chìm xuống đáy hồ, còn chị S. do nhảy gần bờ, nước nông, chị đã bám được vào lan can để kêu cứu.

Công an TP Lai Châu, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Lai Châu) đã huy động hơn 50 cán bộ, chiến sỹ tham gia tìm kiếm, đến 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nạn nhân B. 

Quang Minh
.
.
.