Người để lại xấp tiền rồi nhảy xuống hồ tự tử có kinh tế khá giả

Thứ Năm, 04/09/2014, 17:31
Ngày 4/9, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính người thanh niên nhảy xuống hồ Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội) tối 3/9. Đó là anh Phạm Vũ T., (30 tuổi), trú tại Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội), làm nghề tự do.

Trước đó, chiều 3/9, anh T. đã đến quán cà phê trên đường Hồ Đắc Di ngồi uống cà phê. Anh này đã có những biểu hiện rất kỳ quặc, tung một số tiền lên cao cho rơi lả tả xuống rồi mặc mọi người đến nhặt. Sau đó, anh T. để lại xấp tiền mệnh giá 500 ngàn đồng (hơn 34 triệu đồng) trên bàn uống cà phê, đi bộ ra hồ Xã Đàn, nhảy xuống, bơi ra giữa hồ. Ít phút sau thì nạn nhân bị chìm nghỉm dưới dòng nước.

Lực lượng chức năng đang tham gia tìm kiếm nạn nhân tối 3/9.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC Đống Đa đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 Công an quận Đống Đa, Công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường Nam Đồng đã sử dụng các biện pháp tìm kiếm. Các lực lượng này đã dùng cả camera rà dưới nước, dùng lưới đánh cá của chủ hồ cá để quét, cán bộ chiến sỹ trong Đội cứu hộ cứu nạn vừa bơi vừa lặn nhưng đến tối muộn vẫn không thấy tung tích nạn nhân. Đến  9h30 sáng 4/9, gia đình nạn nhân đã phối hợp với lực lượng tìm kiếm phát hiện ra thi thể anh T..

Sáng 4/9, vẫn rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập ở ven hồ Xã Đàn để xem việc tìm kiếm nạn nhân.

Theo tìm hiểu của cơ quan Công an, anh T. có vợ và một con, không có biểu hiện gì về nợ nần tiền bạc, thậm chí kinh tế gia đình tương đối khá giả. Nạn nhân cũng không có mâu thuẫn với ai, kể cả mọi người trong gia đình. Chỉ duy nhất có một thông tin do gia đình kể lại, mấy ngày gần đây, anh T. nằm ngủ hay nói đến chuyện có ma và tỏ thái độ hoảng sợ. Hiện gia đình đã xin nhận xác nạn nhân về mai táng

Hòa - Hiền
.
.
.