Kỷ luật nữ sinh hành hung bạn cùng trường vì chuyện tình cảm

Thứ Ba, 28/02/2017, 14:58
Thấy người yêu đang làm việc ở TP Móng Cái nói chuyện với một nữ sinh lớp 8 trên Facekook, cho rằng cô gái này "cướp" bạn trai, nữ sinh lớp 10 đã rủ 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải tới "dằn mặt"...

Phòng GD-ĐT huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định kỷ luật nhóm nữ sinh hành hung bạn do mâu thuẫn trên facebook.

Trước đó, trưa 21-2, một nữ sinh học lớp 10, Trường THPT Quảng Hà cho rằng nữ sinh lớp 8 "cướp" bạn trai sau khi thấy người yêu đang làm việc ở TP Móng Cái nói chuyện với cô gái này trên Facekook. Sau đó, nữ sinh lớp 10 này rủ 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải tới "dằn mặt" nữ sinh học lớp 8.

Sau khi xem xét các tình tiết trong clip và lời khai của nữ sinh bị đánh, Phòng GD-ĐT huyện Hải Hà cho biết, nguyên nhân sự việc nhóm nữ sinh hành hung bạn vào trưa 21-2 tại khu đập xã Quảng Chính do mâu thuẫn trên facebook. Phòng GD-ĐT huyện Hải Hà đã đình chỉ học một nữ sinh trong 1 tuần, 3 nữ sinh còn lại nhận mức giám sát 1 năm.

Theo ông Trần Đức Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà: Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện chỉ đạo Công an huyện, Phòng GD-ĐT, UBND các xã làm rõ sự việc. Trên cơ sở đó đánh giá tình hình, bàn bạc thống nhất theo quy định để xử lý về hành chính các em có liên quan.

Bên cạnh đó, kết hợp giữa nhà trường và các phụ huynh kèm cặp, bồi dưỡng các cháu, động viên đặc biệt cháu bị hại sớm ổn định, trở lại học bình thường. Được biết, sau khi bị hành hung, nữ sinh học lớp 8 được bệnh viện địa phương xác định đa chấn thương phần mềm, một bên tai bị ù.

Đ.H.
.
.
.