Quan hệ bất chính, nguyên Phó Cục trưởng Thi hành án dân sự bị kỷ luật

Thứ Năm, 16/08/2018, 16:48

Ngày 16-8, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Văn Leo, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang.


Theo UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Võ Văn Leo với vai trò là Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình. Hành vi của ông Leo vi phạm về những điều Đảng viên không được làm, gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân ông và tổ chức Đảng, cơ quan ông công tác.

Hình ảnh giữa ông Leo và bà O.

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông Leo có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm một số ảnh "nóng". Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. đăng ký kết hôn với nhau và có một con chung 7 tuổi. 

Gia đình ông B. sống gần nhà ông Leo và hai gia đình có quen biết nhau. Thời gian gần đây, ông B. phát hiện vợ mình là bà O. và ông Leo có quan hệ bất chính với nhau. Sau khi tìm hiểu sự tình, ông B. còn phát hiện ông Leo chu cấp tiền để “dụ dỗ” vợ ông bỏ nhà đi theo chung sống với ông Leo.

Phát hiện vụ việc, ông B. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang từ cuối tháng 5-2018, nhưng không nhận được kết quả điều tra, xử lý. Trong khi đó, phía ông Võ Văn Leo lại chính thức nghỉ hưu vào ngày 1-8, vừa qua.


Trần Lĩnh
.
.
.