Thực khách tháo chạy khi lửa bùng phát tại bếp chứa đầy bình ga "khủng"

Thứ Sáu, 15/07/2016, 14:13
Hàng chục thực khách hỏng hốt tháo chạy ra khỏi quán cơm niêu khi ngọn lửa bùng phát tại 5 bình gas loại 60kg trong bếp...

Khoảng 11h ngày 15-7, trong thực khách đang thưởng thức buổi trưa tại quán cơm niêu trên đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh thì bất ngờ bình gas loại 60kg bất ngờ bị xì và bốc lửa khiến thực khách nháo nhào bỏ chạy. 

Nhiều khách bên quán cà phê bên cạnh nghe tiếng hô hoán và ngửi thấy mùi gas nồng nặc cũng tháo chạy ra ngoài. Nhân viên trong quán nhanh chóng được huy động đến dùng bình chữa cháy xịt vào bình gas đang bôc cháy và di dời toàn bộ 5 bình gas loại 60kg ra khỏi quán.

Hiện trường vụ cháy
5 bình gas được đưa ra ngoài an toàn

Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã huy động 5 xe chữa cháy và 35 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Ngoài dập lửa, các chiến sĩ chữa cháy còn phun thẳng nước vào 5 bình gas để chống tình trạng phát nổ. Sau 30’ đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Một phần bếp của quán cơn niêu bị cháy và hư hỏng. Theo các nhân viên trong quán cho biết, trong lúc đầu bếp đang làm món ăn thì gas xì ra nồng nặc và bốc cháy.

M.Đ
.
.
.