Kịp thời dập tắt vụ cháy quán karaoke trên phố Mai Hắc Đế

Thứ Năm, 04/05/2017, 18:03
Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội đã kịp thời khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 4-5 tại một quán karaoke trên phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

Vào khoảng 13h30, quán karaoke Idol ở số 4 phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, đột nhiên xảy ra hỏa hoạn.

Quán karoke cháy 2 lần trong vòng 5 tháng.

Lửa được xác định bùng phát từ tầng hai của quán karaoke có 6 tầng với diện tích mặt bằng khoảng gần 50m2 này. Mặc dù người dân và nhân viên quán karaoke Idol đã huy động các phương tiện để dập lửa, song hỏa hoạn vẫn không được khống chế, chỉ trong thời gian ngắn đã phát triển, bốc cao lên tầng 3 và có nguy cơ tiếp tục cháy lan lên các tầng trên.

Lực lượng PCCC triển khai dập lửa

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 (Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội) đã điều động 6 xe chữa cháy cùng xe tiếp nước và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai các mũi dập lửa, chữa cháy.

Theo Đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC số 1, sau khoảng 30 phút, lực lượng chức năng đã khống chế, không để hỏa hoạn lan rộng. Đến khoảng 14h15, Cảnh sát dập tắt được vụ cháy quán karaoke số 4 phố Mai Hắc Đế. Rất may vụ hỏa hoạn này không gây thiệt hại về người.

 Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ cháy đang được làm rõ.

 Theo thông tin từ người dân phố Mai Hắc Đế, vào giữa tháng 12 năm 2016, cũng tại địa chỉ quán karaoke số 4 Mai Hắc Đế này đã xảy ra cháy. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện điều hòa dẫn đến cháy phòng karaoke nhỏ tầng 2. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.


Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.