Cháy quán karaoke lớn nhất TP Mỹ Tho, thiệt hại tiền tỉ

Thứ Tư, 12/10/2016, 16:02
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều 12-10, tại quán karaoke Cocy trên đường Lê Văn Phẩm (phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Đây là một trong những quán karaoke lớn nhất TP Mỹ Tho với khoảng gần 40 phòng.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng nổ lớn nghi do chập điện, nhiều thực khách đang ăn uống ca hát tại quán tháo chạy ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, bao trùm và bốc khói ngùn ngụt. 

Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động 8 xe chuyên dụng, hơn 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường nhanh chóng triển khai các phương án chữa cháy.

Diện tích cháy rộng, các phòng karaoke đều là phòng kín và lối đi hẹp nên lực lượng chữa cháy đã đưa vòi rồng tiếp cận theo nhiều hướng, phá tường phòng karaoke để chữa cháy và ngăn không cho cháy lan ra các khu vực lân cận. Bên ngoài, lực lượng CSGT, Công an phường tích cực giữ ANTT, phục vụ hiệu quả cho công tác chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Sau hơn một giờ chiến đấu, ngọn lửa cơ bản được khống chế hoàn toàn. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy, bước đầu nhận định có thể do chập điện. Một cán bộ Cảnh sát PCCC tại hiện trường cho biết, hiện chưa thống kê được diện tích thiệt hại nhưng quán karaoke này có 39 phòng, mới được đầu tư và nâng cấp mới hoàn toàn. Con số thiệt hại về tài sản, có thể lên đến cả chục tỷ đồng. 

Văn Vĩnh
.
.
.