Kịp thời cứu 7 ngư dân bị chìm tàu

Thứ Năm, 14/09/2017, 16:45
Ngày 14-9, ông Nguyễn Long Hoai, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn Cà Mau xác nhận, lực lượng chức năng của tỉnh vừa cứu hộ thành công 7 thuyền viên trong vụ chìm tàu cá trên biển.


Theo đó, trưa 13-9, tàu câu mực biển kiểm soát CM-95889TS của ông Lê Văn Cường (ngụ xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau) đang hoạt động cách cửa biển Khánh Hội (huyện U Minh) 22 lý về hướng Tây Nam thì bị phá nước, chìm. Trên tàu khi đó có 1 thuyền trưởng và 7 ngư dân.

Nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Khánh Hội đã thông báo cho các phương tiện hoạt động gần khu vực đến hỗ trợ và cử lực lượng ra ứng cứu. Hiện cả 7 ngư dân đều được cứu vớt, đưa vào bờ an toàn. Lực lượng chức năng đang hỗ trợ chủ tàu trục vớt phương tiện bị chìm.

Được biết, từ đầu năm đến nay trên vùng biển Cà Mau đã có 25 phương tiện bị chìm, 6 phương tiện bị hư hỏng. Trong các vụ việc trên, có ít nhất 16 người chết, 14 người mất tích, 7 người bị thương. Ước tính tổng thiệt hại về tài sản lên tới hơn 23 tỷ đồng.

X.Nguyễn
.
.
.