Khen thưởng cho cá nhân tham gia cứu người trong vụ tai nạn ở Đăk Hà

Thứ Hai, 03/07/2017, 20:28
UBND tỉnh Kon Tum trao bằng khen cho 22 cá nhân có tích xuất sắc trong công tác cứu nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trưa ngày 30-6 trên đường Hồ Chí Minh qua xã Đăk Hring (huyện Đăk Hà).

Chiều tối 3-7, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng- Phó Ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã đi đến từng đơn vị trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cho 22 cá nhân có tích xuất sắc trong công tác cứu nạn trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trưa ngày 30-6 trên đường Hồ Chí Minh qua xã Đăk Hring (huyện Đăk Hà).

Trước đó, ngay chiều 3-7, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định khen thưởng đột xuất thành tích trong công tác cứu nạn vụ tai nạn.

Trong số 22 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen gồm có 5 là cán bộ, chiến sĩ công an huyện Đăk Hà, 5 người là cán bộ y, bác sĩ Trung tâm y tế huyện Đăk Hà, 3 người là y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh và 9 người dân ở thôn 11 xã Đăk Hring (huyện Đăk Hà), trong đó có Lê Văn Tùng- người đã lái xe và tham gia trực tiếp cứu 8 nạn nhân nặng đi cấp cứu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Ban Thường trực Ban an toàn giao thông tỉnh đã biểu dương, cám ơn sự nhiệt tình trong công tác cứu nạn của các cá nhân, góp phần cứu chữa kịp thời cho những nạn nhân bị tai nạn.

Trước đó, huyện Đăk Hà cũng khen thưởng đột xuất cho 9 người dân thôn 11 xã Đăk Hring tích cực trong công các cứu nạn tại vụ tai nạn.  

Văn Phương
.
.
.