Đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ 2 xe khách đâm nhau ở huyện Đăk Hà

Thứ Bảy, 01/07/2017, 13:52
Sáng 1-7, ông Nguyễn Xuân Hướng- Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, đến sáng cùng ngày đã có 4 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông ở huyện Đăk Hà, trong đó 1 người chết tại chỗ là Trần Thị Mơ (51 tuổi,, thị trấn Plei Kần (huyện Ngọc Hồi).

Còn 3 người tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, trong đó, một nạn nhân nam tử vong chiều 30-6 (chưa xác định được danh tính); 2 người tử vong vào sáng 1-7 là Trần Văn Linh (29 tuổi, ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) và Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, ở huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Gần trưa 1-7, ông Trần Minh Tuấn - Trưởng Phòng tổ chức cán bộ (Bệnh viên Đa khoa tỉnh) cho biết: "Cả 3 nạn nhân tử vong đều bị đa chấn thương do tai nạn giao thông như chấn thương đầu, dập phổi, vỡ thận, tràn dịch màng tim, gãy chân...Chúng tôi rất nỗ lực nhưng do các nạn nhân bị thương quá nặng"

Cũng theo ông Tuấn, hiện nay, còn 2 bệnh nhân nặng  là Vũ Thị Hương ( 21 tuổi, ở huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai) và Nguyễn Thị Phương (19 tuổi, ở thôn 4 xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum) đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc nhưng đã qua cơn nguy kịch. Ngoài ra, còn 5 bệnh nhân đang được điều trị ở khoa Ngoại chấn thương, 1 người điều trị ở Khoa Tai mũi họng và 1 người đã xin xuất viện về Quảng Nam.

Bác sĩ Phạm Thị Nguyệt - Bác sĩ tại Khoa hồi sưc tích cực chống độc (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đang trực ngày 1-7 cho biết, 2 trường hợp nặng  đang điều trị tại khoa thì bệnh nhân Hương bị đứt động mạch dưới xương đòn, gãy xương đòn, gãy xương cánh tay phải đã qua cơn nguy kịch, đã tỉnh. Trường hợp bệnh nhân Phương bị chấn thương sọ não, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn chưa hồi phục, vẫn đang tích cực điều trị.

Cũng trong sáng 1-7, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đi viếng, thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân Trần Thị Mơ ở huyện Ngọc Hồi.

Văn Phương
.
.
.