Khai mạc Ngày hội việc làm thanh niên Thủ đô lần thứ VIII

Thứ Bảy, 19/03/2016, 14:27
Sáng 19-3, tại Trường ĐH Thương mại Hà Nội đã diễn ra Ngày hội việc làm thanh niên Thủ đô lần thứ VIII năm 2016. Đây là hoạt động ý nghĩa giới thiệu việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp và lao động trẻ do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Trường ĐH Thương mại tổ chức.

Tuy trời mưa lất phất nhưng ngày hội thu hút đông các bạn sinh viên đến tư vấn hướng nghiệp. Theo Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, với phương châm “chuyên nghiệp, ấn tượng, hiệu quả” thì đây là Ngày hội của tuổi trẻ, của những thanh niên khát khao lập thân, lập nghiệp. 

Có 87 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với 5.305 chỉ tiêu tuyển sinh, 3.498 chỉ tiêu tuyển dụng trình độ đại học, cao đẳng, công nhân kỹ thuật và nhiều vị trí lao động hấp dẫn trên các lĩnh vực, ngành nghề.

Sáng nay, Ngày hội việc làm không đông sinh viên như dự kiến.
Bàn tư vấn đăng ký tuyển nhân viên bất động sản luôn thu hút sinh viên.

Trải qua 7 năm tổ chức, Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô lần thứ VIII- năm 2016 là nơi doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những ứng viên xuất sắc, nguồn lao động phù hợp nhất với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đây cũng là nơi các bạn thanh niên, sinh viên tìm kiếm những công việc phù hợp, đồng thời có thể tìm hiểu yê cầu của doanh nghiệp, qua đó định hướng rõ hơn con đường học tập và rèn luyện kỹ năng phù hợp để đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

Hiện, Ngày hội việc làm còn rất nhiều cơ hội và chỉ tiêu tuyển dụng của các doanh nghiệp, đơn vị đang chờ các bạn sinh viên. Nhưng đáng tiếc, trong buổi sáng nay, có đơn vị vẫn còn trống rất nhiều, chưa có sinh viên đến đăng ký tuyển dụng, phỏng vấn.

Trần Hằng
.
.
.