Sẽ tuyển dụng hàng nghìn nhân sự tại “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế” năm 2015

Thứ Hai, 21/12/2015, 16:30
Ngày 21-12, tại Hà Nội, Báo Sinh viên Việt Nam đã phối hợp với trường Đại học Thương mại, Tập đoàn Hoa Sen và Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ-Asean tổ chức họp báo giới thiệu chương trình “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế” năm 2015.

Theo Ban tổ chức, “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế” sẽ được tổ chức tại trường Đại học Thương mại Hà Nội vào ngày 23-12 với sự tham gia của khoảng 3.500 sinh viên và 30 doanh nghiệp.

Ban tổ chức “Ngày hội việc làm khối ngành kinh tế” năm 2015 gặp gỡ báo chí ngày 21-12.

Tại ngày hội sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện như tọa đàm “Nhân lực thời hội nhập, nhà tuyển dụng cần gì ở sinh viên năm cuối” với sự tham gia của các diễn giả uy tín đến từ các tập đoàn lớn; chương trình tuyển dụng hàng nghìn nhân sự tại chỗ của các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Hoa Sen với 400 nhân sự, Vietnam Ailines, Bic C, FPT shop...  với hàng trăm nhân sự làm việc lâu dài và thời vụ.

Cũng trong khuôn khổ của ngày hội còn có các hoạt động thú vị, sôi động như trắc nghiệm nghề nghiệp qua vân tay, các trò chơi vận động và tặng hơn 1.000 cuốn sách nổi tiếng về kinh tế cho các sinh viên may mắn. Được biết, trong chương trình ngày hội việc làm lần thứ 1 do báo Sinh viên tổ chức đã có gần 1.000 sinh viên nhận được cơ hội việc làm.

H.Thanh
.
.
.