Hơn 3.000 bạn trẻ đội mưa tham gia “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Thứ Bảy, 15/10/2016, 16:59
Sáng 15-10, hơn 3.000 đoàn viên thanh niên đã đội mưa hòa mình cùng chương trình điểm hẹn thanh niên Thủ đô với chủ để “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

“Tôi yêu Hà Nội” là chiến dịch lớn thứ 3 trong năm của tuổi trẻ Thủ đô với mục đích phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng Thủ đô văn hiến – anh hùng, xanh – sạch – đẹp – văn minh – hiện đại.

“Chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội” được tổ chức với 5 nhóm nội dung, giải pháp: Hà Nội xanh, Hà Nội an toàn, Hà Nội văn minh, Hà Nội nghĩa tình và Hà Nội trẻ nhằm kêu gọi các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên thể hiện tình yêu của mình với Hà Nội bằng những hành động thiết thực, mang trí tuệ, sức trẻ và tâm huyết của mình vào các hoạt động xây dựng Thủ đô.

Nhân dịp này, 15 tập thể được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn vì có thành tích xuất sắc trong “Chiến dịch hè 2016”; 6 tập thể nhận Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2016”; 42 mô hình tiêu biểu nhận Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội trong chiến dịch “Mùa hè thanh niên tình nguyện 2016”.

Tại chương trình, hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên đội mưa biểu diễn, xếp hình hai khối: 60 năm truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Bản đồ Việt Nam. Hoạt động này nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, thể hiện tình đoàn kết của thanh niên Thủ đô.

Hải Châu
.
.
.