Cháy nhà giữa trận chung kết bóng đá SEA Games, cả 4 người trong gia đình tử vong

Thứ Tư, 11/12/2019, 09:58
Khi mọi người chạy tới, xông vào giải cứu các thành viên trong gia đình thì không thể tiếp cận được do cửa ra vào căn nhà đã bị khóa bên trong. 

Sáng 11-12, ông Bùi Văn Hùng, Chủ tịch UND huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), xác nhận cả 4 thành viên trong một gia đình trẻ tại thị trấn Đạ Tẻh đều tử vong sau một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng.

Trước đó, tối ngày 10-10, trong lúc trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang diễn ra sôi nổi, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà của gia đình anh K’ Nhân.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Khi mọi người chạy tới, xông vào giải cứu các thành viên trong gia đình thì không thể tiếp cận được do cửa ra vào căn nhà đã bị khóa bên trong. Phải mất nhiều phút, lực lượng cứu hỏa mới phá được cửa, lúc này cháu Ka Mộc Trà (SN 2017) đã tử vong.

Ba người còn lại, gồm anh anh K’Nhân (SN 1997), chị Tô Thị Hiền (vợ anh K’Nhân, SN 1995) và con gái Ka Thảo Nguyên (SN 2019), được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tới sáng nay (11-12), cả 3 người này đều đã tử vong.

Thân nhân đau đớn trước cái chết của gia đình trẻ 4 người.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trước khi xảy ra hỏa hoạn, họ thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và to tiếng với vợ.

Chính quyền địa phương đã chỉ đạo ngành chức năng tổ chức hậu sự cho các nạn nhân và giải quyết hậu quả vụ việc. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên.

Khắc Lịch
.
.
.