Hỏa hoạn thiêu rụi 5 căn nhà ở Lâm Đồng

Thứ Bảy, 13/03/2021, 14:19
Trưa 13/3, tại thôn Trung Hiệp, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 5 căn nhà bị cháy rụi hoàn toàn. 

Theo người dân địa phương, ngọn lửa bắt nguồn từ một hộ dân đang tiến hành hàn sắt lắp đặt công trình. Sau khi bén vào những vật liệu dễ cháy, gặp thời tiết hanh khô, có gió mạnh, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội và nhanh chóng lan ra khu vực xung quanh.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Hàng chục người đã nỗ lực tìm cách dập lửa nhưng không có kết quả. Chỉ trong giây lát, đám cháy nhanh chóng lan rộng ra 5 căn nhà kề đó.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động lực lượng, phương tiện tới hiện trường dập lửa. Sau gần một giờ đồng hồ nỗ lực cứu hỏa, đám cháy lớn đã được lực lượng chức năng dập tắt.

Nhà cửa, tài sản, hàng hóa bên trong bị thiêu rụi

Toàn bộ nhà cửa, tài sản và hàng hóa (phần lớn là đồ vàng mã) bên trong các căn nhà này bị cháy rụi nhưng rất may không gây thương vong về người. Khu vực xảy ra hỏa hoạn hằng ngày thường thu hút rất đông phật tử lui tới vãn cảnh.

Các tỉnh phía Nam đang bước vào cao điểm nắng nóng trong năm, rất dễ xảy ra hỏa hoạn. Đề nghị người dân nâng cao cảnh giác, hết sức thật trọng với lửa để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.