Hỏa hoạn dữ dội tại Beer Club Đà Lạt

Thứ Sáu, 24/08/2018, 08:02
Khoảng 6h20’ ngày 24-8, tại Beer Club Đà Lạt, số 34, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đã xảy ra một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Lâm Đồng đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện hiện đại tới hiện trường tập trung cứu hỏa. Tuy nhiên, đến 7h45’ cùng ngày, vụ hỏa hoạn vẫn chưa thể được dập tắt. 

Theo một chiến sĩ trực tiếp tham gia dập lửa tại hiện trường, vị trí xảy ra hỏa hoạn là lầu hai, toàn bộ công trình Beer Club Đà Lạt đều được thiết kết dưới hạng hình hộp, khép kín, bên trong được làm bằng những vật liệu cách âm, trong đó có vỏ trấu nên đã gây khó khăn rất nhiều cho công tác PCCC.  

Lực lượng chức năng đã phải sử dụng xe cứu hỏa thang tiến hành phun nước từ trên cao xuống, đồng thời phá bỏ một số vị trí để cho khói thoát ra ngoài tạo điều kiện cho các chiến sĩ cứu hỏa tiếp cận bên trong hiện trường.

Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, ông Tôn Thiện San cũng đã có mặt để chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương dập tắt vụ hỏa hoạn nghiêm trọng ngay trung tâm thành phố Đà Lạt này. Khói đen của vụ hỏa hoạn đã bao phủ trên một diện tích rất lớn, bao gồm gần như toàn bộ phường 1 và một phần của phường 2, TP Đà Lạt.

Theo một nhân viên của Beer Club Đà Lạt, cơ sở này vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động. Vừa qua, cơ sở có hoạt động thử thì âm thanh vẫn phát ra ngoài nên buộc phải tạm dừng để khắc phục về mặt âm thanh.

Hiện Cảnh sát PCCC Lâm Đồng vẫn đang tập trung lực lượng và phương tiện tiến hành dập lửa…

Một số hình ảnh tại hiện trường...

Lực lượng chức năng nổ lực dập lửa
Khói đen bốc ra từ hiện trường
Khắc Lịch
.
.
.