Hàng ngàn người đến Thảo Cẩm Viên ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019

Thứ Hai, 31/12/2018, 19:14
Những ngày nghỉ lễ, nhiều gia đình đưa con cái đến các điểm vui chơi giải trí nên hầu hết các điểm này rất đông người.

Có mặt tại Thảo Cẩm Viên (quận 1, TP Hồ Chí Minh) vào lúc 8h sáng 31-12, nhưng chúng tôi đã thấy rất đông người đang xếp hàng mua vé vào cổng tham quan khu vui chơi này. Thời tiết mát mẻ nên thuận tiện cho việc người dân đến các điểm vui chơi, giải trí như thế này. Và Thảo Cẩm Viên là địa điểm khá lý tưởng nên nhiều gia đình chọn nơi đây làm chuyến dã ngoại tạm biệt năm cũ.

Các bậc phụ huynh ở TP Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành khác đưa con đến để con vui chơi, nhất là được xem động vật. Anh Nguyễn Việt Khánh ở tỉnh Bình Dương cùng vợ đưa 2 đứa con đến Thảo Cẩm Viên chơi, cho biết: “Nghỉ Tết Dương lịch nên chúng tôi đưa các con đến đây cho chúng xem thực tế những con vật như cọp, voi, khỉ, tinh tinh, nai, ngựa vằn, đà điểu, cá sấu,… Đây cũng là cách để các cháu biết những con vật ngoài đời thật như thế nào, qua đó phần nào giúp các học tốt hơn”.

Chị Phạm Thị Thuỳ Dương ở tỉnh Đồng Nai cùng người thân đưa con trai 5 tuổi đến Thảo Cẩm Viên chơi, bé rất thích khi nhìn thấy những chú cọp, nai, ngựa vằn, đà điểu,…  ở ngay gần bên.

 “Những ngày nghỉ lễ như thế này tôi thường đưa con đến các khu vui chơi như Suối Tiên, Đầm Sen, hay là ở đây để cho con vui chơi. Ở đây nhiều cây cối nên mát mẻ, bé chơi không mệt”, chị Thuỳ Dương tâm sự.

Tại Thảo Cẩm Viên ngoài được xem các loài thú, các bé còn được xem các tiết mục văn nghệ, xiếc, đặc biệt tại đây có khu hồ bơi có những vòi phun nước nên trẻ rất thích đùa vui. Sau một buổi tham quan, nhiều người đã trải áo mưa, bạt, giăng võng,… để nghỉ trưa ngay trên các bãi cỏ trong Thảo Cẩm Viên. Đến khoảng 16h, ở đây vẫn còn đông người tham quan.

Sau đây là hình ảnh PV Báo CAND ghi nhận tại Thảo Cẩm Viên ngày cuối năm (31-12).

Rất đông phụ huynh đưa con đến Thảo Cẩm Viên vui chơi
2 bé mặc áo đỏ sao vàng đi Thảo Cầm Viên vui chơi
Bé thích thú khi được bố cõng trên vai đi xem động vật trong Thảo Cẩm Viên
Cả người lớn và trẻ em thích thú xem voi biểu diễn
Nhiều phụ huynh cho các bé xem động vật
Người nước ngoài cũng đưa con đến Thảo Cẩm Viên vui chơi
Chiều nhưng vẫn đông nghẹt người trong Thảo Cầm Viên
Phụ huynh cho con đạp vịt dưới nước
Cả phụ huynh và các bé thích thú trước tiết mục xiếc
Sau một buổi tham quan, nhiều người trải bạt, áo mưa ra bãi cỏ ngồi nghỉ
Các gia đình tổ chức dã ngoại ăn uống trong Thảo Cầm Viên
Cha mẹ giang võng cho con ngủ trưa
Buổi chiều nhiều bé đùa vui dưới vòi phun nước

Nhân Sơn (Ảnh)
.
.
.