Hàng ngàn chai nước suối được phát miễn phí cho người đi đường về quê ăn tết

Thứ Sáu, 01/02/2019, 14:23
Nhằm giúp học sinh, sinh viên, người lao động về quê ăn tết, từ trưa ngày 31-1 và 1-2 (tức 26 và 27 tháng Chạp) một nhóm Biker tại tỉnh Tiền Giang đã thực hiện chương trình “Trạm dừng chân nghĩa tình” phát nước suối miễn phí cho người đi đường trên QL1A, đoạn đầu QL50 và QL1A thuộc địa bàn xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Theo em Nguyễn Huỳnh Gia Trân (20 tuổi, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) là thành viên của nhóm phượt thiện nguyện Bầy Rùa Team, nhóm phượt trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã vận động bạn hữu ở khu vực tỉnh Tiền Giang đóng góp mua gần 3 ngàn chai nước suối để phát miễn phí cho người đi đường. Nhóm đứng ra phát nước miễn phí có gần 20 thành viên; sau khi phát nước xong sẽ gởi kèm theo lời chúc “năm mới xin chúc vui vẻ”. Cũng theo em Trân cho biết thêm, thời gian phát nước suối từ 9h sáng đến khi hết sẽ dừng chương trình và chuyển sang ngày hôm sau phát tiếp. Ngoài ra, nhóm cũng có dự kiến thực hiện chương trình này ở các năm tới.

Nhóm bạn trẻ Biker phát nước suối miễn phí cho người đi đường.

Có mặt tại điểm phát nước suối miễn phí này vào sáng 1-2, nhiều thành viên trẻ vui vẻ cầm những chai nước suối trên tay và trao tặng người đi đường. Theo chị Phan Ánh Ngọc ngụ tỉnh Bạc Liêu cho biết, chị lên Sài Gòn làm công đã nhiều năm nay và hầu như chỉ cuối năm mới về quê để ăn tết cùng gia đình. Năm nay, được nhận nước giải khát dọc đường từ nhóm bạn trẻ, chị thấy rất vui.

Thành Danh
.
.
.