Tặng 1.000 vé miễn phí toàn bộ các công viên Sun World

Thứ Bảy, 05/01/2019, 08:50
Tết này, hệ thống công viên vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World sẽ dành tặng du khách chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay, tặng 1000 vé vào cổng miễn phí tại toàn bộ các công viên Sun World trên cả nước.

Chương trình được áp dụng đối với các khách hàng đặt mua vé 0 đồng tại trang www.tet.sunworld.vn. Theo đó, trong khung giờ vàng 14-16h từ ngày 6-10-1-2019, 200 vé vào cổng các công viên Sun World sẽ được “bán” cho các khách hàng nhanh tay nhất mỗi ngày với mức giá 0 đồng. Khách hàng truy cập trang web, để lại thông tin cá nhân và nhận vé thành công qua email, xuất trình chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu tại quầy chăm sóc khách hàng của các công viên để đổi lấy vé vào.

Vé 0 đồng áp dụng để vui chơi tại Sun World Ba Na Hills, Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Halong Complex (Hạ Long, Quảng Ninh) và Sun World Hon Thom Nature Park (Phú Quốc), có giá trị sử dụng từ ngày đặt thành công đến 30-4-2019, mỗi khách hàng được đặt tối đa 01 vé.

Đây là chương trình khuyến mãi “khủng” nhất từ trước đến nay kể từ khi Sun World đi vào hoạt động. Tạm biệt những ngày Tết “đi ra rồi lại đi vào” thật nhàm chán hay bộn bề với chuyện bếp núc hoặc lu bu với những cuộc nhậu nhẹt, hẹn hò, những chuyến du ngoạn đầy cung bậc cảm xúc qua các miền Sun World sẽ thổi một luồng gió mới đầy hân hoan, hứng khởi vào những ngày đầu năm mới, mang tới cho bạn và gia đình kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa bên nhau. Đặc biệt, đó lại là một cuộc vui chơi hoàn toàn miễn phí.

Hấp dẫn hơn nữa, hàng loạt chương trình và lễ hội đặc sắc sẽ chào đón du khách trong dịp Tết Nguyên đán tại các Sun World khắp từ Bắc tới Nam. Một lễ hội hoa tulip độc đáo lớn chưa từng có sẽ “phủ” miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills trong khung cảnh Châu Âu thơ mộng đầy cuốn hút. Giữa không gian bềnh bồng mây và hoa của hơn 1 triệu bông tulip ngập tràn sắc xuân, du khách say trong những vũ điệu rộn ràng, áo khăn xúng xính dự hội xuân về. Cũng trong dịp này, Sun World Ba Na Hills triển khai chương trình Combo đêm chỉ 550.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em đối với các du khách thông thường, mang tới cơ hội vui Tết nhiều hơn cho đông đảo du khách.

Trong khi đó, Lễ hội hoa "Heo vàng gõ cửa” với tiểu cảnh chú lợn Đông Hồ lớn nhất Việt Nam tại Sun World Danang Wonders lại khuấy động thành phố ven sông Hàn bằng bầu không khí Tết cổ truyền sôi động. Cùng với các hoạt động vui chơi truyền thống đậm chất Tết và các chương trình văn nghệ thú vị, không gian bừng sắc xuân đẹp – độc – lạ của “châu Á thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng” chắc chắn sẽ là địa điểm du xuân lý tưởng cho người dân và du khách Đà thành.

Lễ hội hoa “Heo vàng gõ cửa” cũng sẽ đồng thời diễn ra ở cả Sun World Halong Complex và Sun World Hon Thom Nature Park, đưa du khách từ “Tết nhà” vào những hành trình “Tết Sun World” vui bất tận, phiêu lưu trên những mặt biển xanh trong lấp lánh ánh vàng, vui chơi thả ga tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á, ngắm thành phố từ vòng quay Mặt trời khổng lồ, hay khám phá “hòn ngọc xanh” Phú Quốc vô cùng kỳ thú.

Trên đỉnh thiêng Fansipan bốn mùa mây ngàn tuôn chảy, Lễ hội khèn hoa rộn ràng những sắc màu Tây Bắc và Hội xuân Mở cổng trời với các hoạt động tâm linh ý nghĩa sẽ là khởi đầu xuân mới vẹn tròn bên người thân, bè bạn.

Một xuân mới tưng bừng trong sắc hoa và điệu nhảy, đưa du khách “du hành” từ những ngày Tết xa xưa tới không gian trời Âu ấn tượng, từ các lễ hội quy mô tới những chương trình nghệ thuật hoành tráng chỉ với 0 đồng, đó là lời tri ân và lời chúc của Sun World gửi tới du khách cả nước, cho một xuân mới thắm tươi, an lành và rộn rã tiếng cười vui.

PV
.
.
.