Du khách Hà Nội bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển Tuy Hòa

Thứ Sáu, 28/02/2020, 21:31
Hai trong số năm du khách Hà Nội lâm nạn khi tắm biển. Một người may mắn được cứu nạn, người còn lại vẫn đang mất tích

Trao đổi với PV CAND online, trực ban tác chiến Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên cho biết đến 21h10’ ngày 28/2, cán bộ – chiến sĩ Đồn biên phòng Tuy Hòa vẫn đang phối hợp Chính quyền, Công an phường 6, TP Tuy Hòa cùng Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên và ngư dân địa phương tìm kiếm nam du khách đến từ TP Hà Nội mất tích khi đang tắm trên biển Tuy Hòa.

Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú yên cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân Phạm Tất Thái.  

Trước đó vào khoảng 16h30’ chiều cùng ngày, một nhóm gồm 5 du khách đến từ TP Hà Nội rủ nhau ra bãi biển phường 6, TP Tuy Hòa để dạo chơi rồi tắm biển. Không may những đợt sóng lớn xô bờ đã cuốn anh Phạm Tất Thái (SN 1994) cùng chị Đặng Trần Tố Anh (SN 1993) cùng trú ở 27 ngõ 112 phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội ra xa rồi nhấn chìm. 

Một người trong nhóm đã kịp cứu nạn chị Tố Anh đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để cấp cứu, trong khi anh Phạm Tất Thái mất tích.

Nhiều người dân quan sát mong đợi tìm thấy nạn nhân mất tích

Được biết từ sau Tết Nguyên đán Canh Tý đến nay thời tiết trên vùng biển Phú Yên biến động bất thường, nhiều đợt sóng gió ven bờ tiềm ẩn nguy hiểm tính mạng những người tắm biển, trong khi nhóm du khách nêu trên không thông thạo địa hình và sóng gió ở bãi biển Tuy Hòa và không có người hướng dẫn.

Hữu Toàn
.
.
.