Hai cán bộ xã nhặt được của rơi trao trả cho người bị mất

Thứ Tư, 06/05/2020, 10:50
Hai cán bộ xã nhặt được chiếc ví với số tiền hơn 13 triệu đồng đã mang đến Công an huyện nhờ tìm, trao trả cho người mất…

Khoảng 8h30, ngày 5/5, trong lúc đang trên đường đi công tác tại khu vực thôn 4, xã Trà Thủy, huyện Trà Bồng, 2 cán bộ xã Trà Hiệp là anh Hồ Văn Vinh (SN 1993), Công an viên thôn Nguyên và anh Hồ Văn Tính (SN 1990), Trưởng Ban chỉ huy Quân sự xã Trà Hiệp nhặt được 1 chiếc ví da có chứa nhiều giấy tờ tùy thân và số tiền hơn 13 triệu đồng. Ngay sau đó, anh Nguyên và anh Tín đã mang đến Công an huyện Trà Bồng trình báo để trả lại tài sản cho người bị mất.

Ngay sau sau khi tiếp nhận chiếc ví và số tài sản, Công an huyện Trà Bồng đã làm thủ tục xác minh, thông báo cho người đánh rơi.

Công an huyện Trà Bồng tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi.

Chiều cùng ngày, tại trụ sở Công an huyện Trà Bồng trước sự chứng kiến của lãnh đạo đơn vị, Trực ban Công an huyện đã tổ chức bàn giao tài sản cho người làm rơi là anh Đỗ Khắc Luật (SN 1990, trú xã Trà Bình, huyện Trà Bồng).

Cũng trong đợt này, Công an huyện Trà Bồng cũng đã trao trả chiếc ví da cùng giấy tờ tùy thân và số tiền 100.000 đồng cho anh Hồ Văn Phi (SN 1993, trú thôn 5, xã Trà Thủy). Chiếc ví này do Thiếu tá Hồ Văn Tốn, Đội Trưởng thuộc Phòng An ninh đối nội Công an tỉnh Quảng Ngãi nhặt được khi đang trên đường về thăm nhà tại xã Trà Sơn, Trà Bồng.

Hà Vy – V.Năm
.
.
.