Chiến sĩ nghĩa vụ nhặt được của rơi, trả lại người dân

Thứ Ba, 28/04/2020, 17:34

Trung sỹ Trần Hoàng Phong, chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh trên đường quay trở lại đơn vị thì nhặt được ví tiền, bên trong có 10 triệu đồng đã mang nộp cho cơ quan Công an để tìm người trả lại.


Ngày 28/4, Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đã trao trả lại ví tiền bên trong có hơn 10 triệu đồng cho ông Sơn Suône (SN 1951, ngụ xã Hàm Giang, huyện Trà Cú).

Nhận được tài sản, ông Sơn Suône bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của Trung sĩ Trần Hoàng Phong. Ông Suône cho biết số tiền trên ông dành dụm đi mua gỗ về đóng bàn ghế bán cho người dân tại địa phương thì bị đánh rơi. 

Theo Công an huyện Trà Cú, trưa 27/4, Trung sĩ Trần Hoàng Phong, chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Công an huyện Trà Cú được phép về nhà để bổ túc hồ sơ thi đại học. Trên đường trở lại cơ quan đến đoạn thuộc ấp Kosla, xã Thanh Sơn, Trung sĩ Phong phát hiện ví tiền do người dân đánh rơi. 

Sau khi kiểm tra bên trong có hơn 10 triệu đồng cùng giấy chứng nhận liệt sĩ và giấy tờ tùy thân mang tên Sơn Suône, Trung sĩ Phong đem đến cơ quan Công an giao nộp. Sau khi xác minh, Công an huyện Trà Cú tổ chức trao trả tài sản cho người dân.

Phạm Hơn
.
.