Hai bé gái bị lạc được Công an phường đưa về tận nhà lúc nửa đêm.

Chủ Nhật, 24/07/2016, 20:08
Đạp xe đi chơi muộn, 2 bé gái lớp 4 bị lạc trong khu dân cư, không tìm được đường về. Sợ hãi và đói mệt, các cháu được các chiến sĩ Công an phường Trung Hòa đưa về tận nhà ngay trong đêm.


Gần 1h sáng 24-7, Tổ công tác Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy – Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tuần tra đêm trên địa bàn thì nhận được tin báo của người dân tại ở tòa nhà B3A Nam Trung Yên về việc có 2 bé gái bị lạc đang lang thang gõ cửa tìm vào một hộ dân tại tòa nhà xin ngủ nhờ.

Khi Trung tá Nguyễn Xuân Vượng, Trưởng Công an phường  và các CBCS tổ công tác trực tiếp xuống địa bàn, xác minh nhanh qua bảo vệ của Tòa nhà được biết hai cháu bé này đang học lớp 4 tại trường Tiểu học Nam Trung Yên. Do mải đạp xe đi chơi, địa hình các đường phố trên địa bàn  phức tạp, trời tối muộn, nên không nhớ đường về nhà, các cháu lại không nhớ điện thoại để gọi cho bố mẹ đến đón nên các cháu đã vào nhà dân xin được ngủ nhờ.

Các cháu cho biết không nhớ địa chỉ nhà, chỉ biết tên chung cư nơi gia đình các cháu đang sinh sống có tên là Pride. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định được Tòa nhà Pride mà 2 cháu bé nhắc tới chính là Tòa chung cư mới được đưa vào khai thác sử dụng nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc địa bàn quận Hà Đông.

Ngay lập tức, tổ công tác đã chở 2 cháu bé trở về nhà, bàn giao xe và người cho gia đình trong sự vui mừng khôn xiết của cha mẹ.

Tâm Minh
.
.
.