CSGT giúp cháu nhỏ đi lạc tìm được gia đình

Thứ Bảy, 23/04/2016, 16:56
Tiếp nhận cháu bé bị lạc từ một người dân tốt bụng, lực lượng CSGT nhanh chóng liên lạc và tỏa đi các tuyến đường, địa bàn truy tìm người thân cho cháu bé. Đồng thời, gửi thông báo cho Công an các phường lân cận để phối hợp tìm kiếm.

Ngày 23-4, chị Đặng Ngọc Trâm Anh, 31 tuổi, quê quán tại thị trấn Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, hiện tạm trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng trân trọng gửi lời cảm ơn Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hải Phòng; Công an phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền và anh Nguyễn Tuấn Dương, trú tại phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng đã giúp đỡ chị tìm được con trai bị lạc đường.

Trước đó, khoảng 17h, ngày 21-4, tại bốt gác tại nút giao thông chân cầu vượt Lạch Tray, anh Nguyễn Tuấn Dương dẫn một cháu bé (nói tiếng miền trong) bị lạc gia đình bàn giao cho Đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hải Phòng.

Đội CSGT số 2 bàn giao cháu bé.

Anh Dương cho biết, trước đó, trong khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, anh phát hiện một cháu bé chơi một mình dưới lòng đường rất nguy hiểm đang khóc, có dấu hiệu bị lạc gia đình.

Ngay sau khi tiếp nhận cháu bé, Đại úy Hoàng Tuấn Anh, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2 liền huy động cán bộ, chiến sỹ ngoài nhiệm vụ bảo đảm TTATGT, nhanh chóng liên lạc và tỏa đi các tuyến đường, địa bàn truy tìm người thân cho cháu bé. Đồng thời, gửi thông báo cho Công an các phường lân cận để phối hợp tìm kiếm.

Đến 18h cùng ngày, một người phụ nữ (nói tiếng miền trong) ra nhận là mẹ cháu bé và khai báo đang tạm trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền. Tại trụ sở Đội CSGT số 2, người phụ nữ cho biết tên là Đặng Ngọc Trâm Anh, 31 tuổi, quê quán ở vùng 4, thị trấn Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, cháu bé tên là Nguyễn Gia Bảo, 4 tuổi.

Công an phường Đằng Giang đã đến làm việc và xác nhận trường hợp của hai mẹ con là đúng, hiện đang trọ tại phường Đằng Giang. Đội CSGT số 2 tận tình giúp đỡ hai mẹ con cháu ăn uống đầy đủ và đưa về tận nhà trọ.

Đăng Hùng
.
.