Xe tải bị thiêu rụi trong đám cháy xưởng đồ chơi

Thứ Hai, 02/09/2019, 21:50
Chiều tối ngày 2-9, tại một xưởng sản xuất đồ chơi nằm gần Khu Công nghiệp (KCN) Ngọc Hồi đã xảy ra cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng sợ...


Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 2-9 tại một xưởng sản xuất đồ chơi nằm trên đường Liên Ninh (Thanh Trì, Hà Nội) khá gần với Khu công nghiệp (KCN) Ngọc Hồi.

Hiện trường vụ cháy sau khi được cảnh sát PCCC dập tắt.

Các nhân chứng cho biết, ngọn lửa bùng lên từ một xưởng sản xuất đồ chơi rồi nhanh chóng lan ra khắp khu xưởng, cột khói đen bốc cao cuồn cuộn và có nguy cơ cháy lan sang khu vực nhà dân gần đó. 

Cùng với khói đen và lửa, người dân còn nghe thấy rất nhiều tiếng nổ từ hiện trường vụ cháy. Ít nhất một xe ô tô đã bị lửa thiêu rụi. Người dân sau đó đã thông báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục CBCS tới hiện trường, khẩn trương cô lập nguồn lửa ngăn cháy lan và triển khai công tác dập lửa.

Sau những nỗ lực của Cảnh sát, đến khoảng 21h, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên, toàn bộ khu xưởng làm đồ chơi rộng vài trăm mét vuông đã bị cháy rụi, đổ sập. 

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ cháy. Rất may không có thương, vong về người.

Lực lượng cánh sát PCCC tại hiện trường vụ cháy.

Chiếc xe tải bị lửa thiêu rụi.

Cánh sát PCCC phun nước làm mát hiện trường sau khi dập lửa.

Được biết, để dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng đã huy động khoảng 6 xe cứu hỏa cùng gần 50 CBCS.

Hiện trường đổ nát sau khi dập tắt lửa.

P.Sơn - N.Thắng (Ảnh)
.
.
.