Phố đi bộ Trịnh Công Sơn thu hút hơn 6.000 người

Thứ Hai, 14/05/2018, 19:22
Theo ông Nguyễn Đình Khuyến, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho biết, sau 3 ngày tổ chức "Không gian biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực" tại phố Trịnh Công Sơn đã thu hút khoảng 6.000 lượt khách tham dự.

Được biết, sau tuần đầu triển khai không gian văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực tại phố Trịnh Công Sơn, UBND quận Tây Hồ cũng tiến hành rà soát những vấn đề còn tồn tại trong khâu tổ chức.

Theo đó, quận bố trí 7 điểm trông giữ xe thì có 2 điểm của Công ty khai thác Hồ Tây thu vé xe với giá 10.000đ/lượt là sai quy định.

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh vẫn để xảy ra hiện tượng mở barie cho xe máy đi vào ban ngày khi chưa hết giờ hoạt động; vẫn còn một số hàng rong, hàng nước hoạt động ở đầu đường Rặng Nhãn và cuối sân Quảng trường; thiếu hệ thống loa phát thanh nhắc nhở về vệ sinh môi trường…

Hà Nội Phố đi bộ Trịnh Công Sơn thu hút hơn 6.000 người

Ban tổ chức cũng nhận định, khu vực đường Rạng Nhãn còn thiếu ánh sáng vào buổi tối và thiếu cây bóng mát vào ban ngày gây ra không ít khó chịu cho khách bộ hành vào những ngày nắng nóng.

Hiện nay, lãnh đạo quận đang lên phương án trồng cây mùa hè để bảo đảm có đủ bóng mát cho người dân vào những buổi sáng cuối tuần. Thời gian tới, quận tiếp tục mời gọi những người yêu nghệ thuật đến biểu diễn nhằm tăng tính kết nối, giao lưu văn hóa. 

Hải Châu
.
.
.