Giải cứu 8 khách nước ngoài trong đám cháy khách sạn

Thứ Bảy, 24/03/2018, 19:06
Khoảng 15h20’ ngày 24-3, đám cháy bùng phát tại tầng 3, khách sạn Hạnh Long (1025-1029 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP Hồ Chí Minh).  


Nhiều khách và nhân viên trong khách sạn phát hiện đám cháy đã nhanh chóng tháo chạy ra ngoài, riêng 19 người bị mắc kẹt bên trong, trong đó có 8 người nước ngoài không thể thoát nên ra ban công kêu hét cầu cứu.

Hiện trường giải cứu thành công nhiều khách nước ngoài bị mắc kẹt trong đám cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, quận 8 đã điều động 10 xe chữa cháy chuyên dụng, xe thang và hơn 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa cháy cứu người. Một đoạn đường Trần Hưng Đạo được phong tỏa phục vụ công tác giải cứu các nạn nhân. Xe thang được đưa lên cao chuyển những người mắc kẹt xuống đất an toàn. 

Chỉ sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế. Nhiều tổ Cảnh sát PCCC đã tìm kiếm các phòng của khách sạn để tìm kiếm những người còn mắc kẹt bên trong nhưng không còn ai.

Đại úy Trần Quang Sơn-Phó Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 cho biết, nhiều khách hoảng loạn khi đám cháy xảy ra vì họ sợ vụ cháy này giống như vụ cháy xảy ra tại chung cư Carina Plaza (quận 8). Cảnh sát PCCC đã phối hợp giải cứu nhanh và an toàn cho số người mắc kẹt trong đám cháy.

Được biết đám cháy xuất phát từ phòng kế toán của khách sạn.

Nghinh Phong
.
.
.