Cứu 4 người trong đám cháy khách sạn

Thứ Ba, 07/02/2017, 14:50
4 người bị mắc kẹt trong đám cháy của một khách sạn trên đường Quang Trung đã được lực lượng chữa cháy đưa xuống đất an toàn...

Sáng 7-2, đám cháy bùng phát tại khách sạn 4 tầng cuối con hẻm trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều người hoảng loạn. 

Một số hộ dân lân cận đã di dời tài sản và mang giấy tờ ra khỏi nhà để tránh ngọn lửa cháy lan. Lúc này một số khách lưu trú trong khách sạn đã bịt mũi chống ngạt chạy ra ngoài hô hoán.

Hiện trường vụ cháy

Ngọn lửa bùng phát tại lầu 3 của khách sạn nên dù huy động hàng chục bình chữa cháy mini nhưng lực lượng bảo vệ và người dân không thể khống chế. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã sử dụng xe thang, mặt nã cứu hộ chữa cháy từ trên cao. Trong khách sạn có 4 người bị mắc kẹt bên trong. Các chiến sĩ đã yêu cầu các nạn nhân chạy lên sân thượng và dùng xe thang đưa 4 người xuống mặt đất an toàn.

Các chiến sĩ triển khai công tác chữa cháy

Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế. Tại hiện trường một căn phòng trên lầu 3 bị cháy rụi với nhiều tài sản như ti vi, tủ lạnh chứa bên trong. Nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện.

Nghinh Phong
.
.
.