Gần 300 công dân Việt Nam trở về từ UAE được cách ly ở Bạc Liêu

Chủ Nhật, 03/05/2020, 09:24
Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đón chuyến bay VN0088 của Vietnam Airlines đưa 297 công dân từ các Tiểu vương quốc Arab thống Nhất (UAE) về nước. Sau đó tất cả các công dân được đưa đến cách ly tập trung tại Bạc Liêu.

Các công dân về nước có trẻ em và học sinh dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, người đi du lịch, thăm thân đã hết hạn thị thực bị kẹt lại ở nước sở tại, lao động bị cắt hợp đồng hoặc nghỉ không lương nhiều tháng.

Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã phối hợp với các đơn vị liên quan phục vụ an toàn, chu đáo cho chuyến bay. Ngay sau khi máy bay hạ cánh, toàn bộ phi hành đoàn và hành khách đã được kiểm tra y tế. Bộ Tư lệnh Quân khu 9 bố trí 26 phương tiện đưa các công dân đến khu cách ly tập trung ở Bạc Liêu.

297 công dân được đưa đến cách ly tại Bạc Liêu. 

Trước đó, vào ngày 24 và 26/4, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã đón hai chuyến bay đưa 320 công dân Việt Nam trở về từ Singapore và Indonesia.

215 công dân trở về từ Singapore được cách ly tại Trung đoàn 932 (Trường quân sự TP Cần Thơ cũ) và 105 công dân Việt Nam trở về từ Indonesia được cách ly tại khu cách ly tại Trung đoàn 897, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Như Anh
.
.
.