Giải cứu 5 người trong căn nhà 3 tầng ngùn ngụt cháy

Thứ Bảy, 11/02/2017, 19:05
Đám cháy bùng phát dữ dội tại tầng trệt căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm sâu khiến 5 người bị mắc kẹt bên trong. Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đã tiến hành dập lửa và đưa được 5 người xuống đất an toàn…

Khoảng 16h ngày 11-2, đám cháy bùng phát tại tầng trệt căn nhà 3 tầng nằm sâu trong hẻm 347 Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP Hồ Chí Minh. Lúc này ngọn lửa bao trùm toàn bộ tầng trệt và lan nhanh lên các tầng trên khiến 5 người trong gia đình không thể thoát ra ngoài nên đã lên sân thượng kêu cứu.

Triển khai công tác chữa cháy

Lực lượng chữa cháy tại chỗ và người dân huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động 7 xe chữa cháy chuyên dụng và 44 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa.

Các tổ chữa cháy triển khai dập lửa, sử dụng mặt nạ chống độc tiến hành đưa 5 người trên sân thượng xuống đất an toàn. Sau hơn 30’ chữa lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

8 xe gắn máy trong nhà bị cháy rụi
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

Tại hiện trường, ngọn lửa đã làm cháy và hư hỏng nhiều tài sản ở tầng trệt, đáng chú ý là 8 xe gắn máy để dưới tầng trệt bị cháy rụi.

Nghinh Phong
.
.
.