Hai vợ chồng nông dân tử vong vì điện giật tại vườn chuối

Thứ Hai, 18/02/2019, 14:22
Vài phút sau khi rời nhà ra vườn chuối, vợ chồng người nông dân tử vong với những dấu hiệu bị điện giật. Nhiều khả năng do nguồn điện từ một đoạn dây điện vướng vấp hàng rào kẽm gai

Ngày 18-2, ông Cao Thanh Thương – Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, Công an huyện Hoài Nhơn đang tập trung điều tra, thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan để xử lý vụ việc hai người trong một gia đình tử vong do điện giật.

Nhiều người dân địa phương đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.  Ảnh : CTV

Trước đó vào tầm 13h chiều ngày 16-2, một người dân tình cờ phát hiện vợ chồng ông bà Lâm Quang Định (57 tuổi) – Phan Thị Tri (51 tuổi) trú ở thôn Lương Thọ 3, xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn tử vong trong tư thế ngã vào hàng rào dây kẽm gai bị nhiễm điện, bên cạnh vườn chuối của nạn nhân. 

Tại hiện trường có một đoạn dây tải điện vướng vào rào kẽm gai. Đường dây điện này do một doanh nghiệp thi công công trình hồ thuỷ lợi Cự Lễ ở xã Hoài Phú, huyện Hoài Nhơn lắp đặt. 

Sau khi công trình hoàn thành, đường dây nêu trên không còn nguồn điện. Một nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, có người dân đã sử dụng đường dây điện này nhưng không có biện pháp bảo đảm an toàn, để dây rơi xuống rào kẽm gai nên nhiều khả năng đó là nguyên nhân khiến cho vợ chồng ông bà Định – Tri tử nạn.


Phan Văn Lương
.
.
.