2 vợ chồng bị điện giật thương vong khi đi qua đoạn đường ngập

Thứ Ba, 11/12/2018, 10:59
Ngày 11-12, Công an phường Hoà An, quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào 20h đêm 10/12, nạn nhân là anh Trương Vũ Huy (31 tuổi, ngụ 250 Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) điều khiển xe máy Honda Air Blade BS 43D1- 032.23, chở theo vợ là chị Trần Huệ Trâm (28 tuổi), lưu thông trên đường Yên Thế hướng từ Khu đô thị Phước Lý về ngã ba Huế. 

 Hiện trường vụ giật điện gây ra cái chết thương tâm cho người đi đường vào đêm 10-12.

Khi đến gần chợ Hòa An (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), do đêm tối, anh Huy không phát hiện đường dây điện sà xuống vắt ngang đường, cách mặt đất khoảng 1m, nên phương tiện dính vào đường dây điện và bị điện giật.  

Phát hiện vụ việc, người đi đường tri hô và kéo chị Trâm, anh Huy ra ngoài. 

Khi cấp cứu tới, lúc này anh Huy đã không còn mạch, không huyết áp, chị Trâm được đưa vào Bệnh viện Đà Nẵng và đã hồi tỉnh.

Tại hiện trường, đường dây điện bắt ngang từ trụ sang cây bên đường, hiện Công an phường Hòa An đã khám nghiệm và đang làm rõ nguyên nhân đường dây gây họa.

Theo Công ty Điện lực miền Trung, khuyến cáo: Trong thời điểm mưa lũ tại Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh khu vực miền Trung, người dân hết sức cẩn trọng về điện. Hạn chế ra đường khi trời mưa, bão. Những điểm ngập nước, cây gãy đổ, đứt cáp điện ngành điện và các cơ quan chức năng cần khẩn cấp có biển báo, cắm mốc nguy hiểm để người dân biết, phòng tránh. 

Đặc biệt, mưa to gió lớn thì ngắt điện trong nhà để tránh tình trạng rò rỉ điện qua tường, hàng rào, dây kẽm gai; khi rút nước, khô ráo thì bật lên.


Hoài Thu
.
.
.