Nam sinh lớp 4 tử vong bất thường trong công viên

Thứ Năm, 08/10/2020, 14:51
Trong lúc đi xe đạp trong công viên, một nam sinh lớp 4 té ngã. Khi người dân đến nâng bé dậy thì phát hiện có dấu hiệu điện giật làm nạn nhân đã tử vong

Ngày 8/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết, đã ra quyết định trưng cầu giám định kỹ thuật để điều tra nguyên nhân bé trai Hà Trương Đ.K (SN 2011), học sinh lớp 4 Trường tiểu học Kinh Dinh, TP Phan Rang – Tháp Chàm tử vong bất thường tại khu sinh hoạt vui chơi công cộng.

Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm khám nghiệm hiện trường.  Ảnh : GĐNNCC

Vụ việc xảy ra vào tầm 17h30’ chiều ngày 3/10, trong lúc bé Đ.K đang cùng một số bạn bè ra công viên nằm trong khu chung cư C2 thuộc địa phận phường Thành Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm để vui chơi. 

Trong lúc bé Đ.K điều khiển xe đạp trên đường đi trong công viên, không may xảy ra sự cố trượt chân té ngã vào trụ đèn chiếu sáng trong công viên. Một số người dân đang dạo chơi ở đó bước đến cứu nạn nhưng phát hiện có dấu hiệu điện giật, trong khi bé Đ.K đã tử vong. 

Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để có căn cứ điều tra và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Được biết bên trước và tại thời điểm xảy ra sự cố tai nạn nghi vấn điện giật khiến bé Đ.K tử vong, dưới chân nhiều trụ đèn chiếu sáng tại công viên trong khu chung cư C2 có nhiều mối nối dây điện lộ diện bên ngoài, không được lắp đặt che chắn an toàn.


Hữu Toàn
.
.
.