Điều tra làm rõ người phụ nữ ở Huế bị lột đồ, đánh ghen dã man

Thứ Sáu, 20/11/2020, 09:33
Trong đoạn clip, người phụ nữ bị nhóm người trên đánh đập làm mặt tím tái. Một người đàn ông dùng tay ghì cổ người phụ nữ xuống mặt đường để những người khác đánh đập. 

Sáng 20/11, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án hình sự để điều tra trường hợp một người phụ nữ ở trên địa bàn bị nhóm người đánh đập dã man.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Thời điểm này, người phụ nữ nói trên ra khu vực bờ kè Hải Dương để ngồi chơi thì bất ngờ bị một nhóm 5 người lao vào khống chế, lột áo quần và đánh đập người này.

Người phụ nữ bị lột đồ, ghì chặt xuống nền đường và bị nhóm người đánh đập dã man. (Ảnh cắt từ clip).

Nhóm người này liên tục chởi bới, đánh đập người phụ nữ dù người này khóc lóc và nhiều lần van xin. Nhóm này còn dùng điện thoại rọi đèn để quay lại clip.

Ngay sau đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại sự việc người phụ nữ bị nhóm người được cho là đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trong đoạn clip, người phụ nữ bị nhóm người trên đánh đập làm mặt tím tái. Một người đàn ông dùng tay ghì cổ người phụ nữ xuống mặt đường để những người khác đánh đập. Nhiều chủ tài khoản Facebook bày tỏ sự phẫn nộ và mong cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi đánh đập, bạo hành người phụ nữ trên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo.

Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc thu thập các tài liệu, chứng cứ và mời các đối tượng liên quan đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.


Anh Khoa
.
.
.