Đi vệ sinh bị sụp bồn cầu, một học sinh bị nứt sọ

Thứ Ba, 07/02/2017, 19:49
Trong lúc đi vệ sinh thì bồn cầu nhà trường bị sụp khiến một học sinh bị té nứt sọ, gãy xương chậu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 7-2, bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, cháu Nguyễn Văn An (5 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện do bị chấn thương nứt sọ, gãy xương chậu.

Cháu An đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Đồng, cháu An được người nhà đưa đến nhập viện vào  lúc 12h ngày 6-2 trong tình trạng nứt sọ não, gãy xương chậu. “Nhận định chấn thương có thể nguy hiểm đến tính mạng cháu bé nên sau khi nhập viện, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu. Đến trưa nay thì sức khỏe của cháu đã qua cơn nguy kịch và dần bình phục nhưng vẫn được theo dõi sát sao”, bác sỹ Đồng cho biết thêm.

Theo thông tin từ người nhà cháu An cho biết, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do trong lúc cháu An đi cầu tại nhà vệ sinh của trường thì bị sập bồn cầu, bị đá, gạch đè lên người. “Trưa hôm qua, khi tôi đang ở nhà thì nhận được tin báo con bị sập bồn cầu ở trường học. Khi tôi chạy đến thì phát hiện con đang bị gạch, đá đè lên người nhưng không có ai xuống cứu. Quá hốt hoảng, tôi nhảy xuống bới gạch mới đưa được con ra ngoài đi cấp cứu”, anh Nguyễn Văn Thuận (bố cháu An) nhớ lại.

Còn theo chị Bùi Thị Nếp (mẹ cháu An), nắp hầm cầu nơi xảy ra vụ việc chỉ được ghép bằng nhưng tấm gạch men mà không hề có nắp bê tông kiên cố như những bồn cầu khác.

Liên quan đến vụ tai nạn hy hữu này, bà Lê Thị Hường, Hiệu trưởng Trường Mần non Krông Ana cho biết, công trình vệ này được nhà trường tiếp nhận lại từ trường tiểu học. “Sáng nay 7-2, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana, UBND thị trấn Buôn Trấp và các đơn vị liên quan đã xuống xem xét, ghi nhận hiện trường để làm rõ vụ việc”, bà Hường cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.