Đi dự đám tang, bị đạn "lạc" găm vào lưng

Thứ Năm, 10/11/2016, 08:30
Bà Tý đi dự đám tang ở trong làng. Khi đang ngồi dự lễ tang ở sân thì bất ngờ bị viên đạn lạc găm vào lưng khiến bà Tý gục xuống, máu chảy ướt cả áo.

Chiều tối ngày 9-11, nguồn tin từ Công an xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp hy hữu.

Bà Nguyễn Thị Tý (53 tuổi), trú xóm 9, xã Diễn Thái, huyện Diễn Châu đi dự đám tang ở trong làng. Khi đang ngồi dự lễ tang ở sân thì bất ngờ bị viên đạn lạc găm vào lưng trái khiến bà Tý gục xuống, máu chảy ướt cả áo. 

Bà Tý bị thương ở vai bên trái nghi do súng tự chế bắn trúng.

Mọi người hốt hoảng đưa bà Tý đi bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá sâu nên bà Tý được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để mổ gắp lấy đạn. Viên đạn găm vào người bà Tý có thể là đạn của súng tự chế thường để bắn chim.

Hiện sức khỏe của bà Tý đã ổn định, tuy nhiên, nạn nhân đang lo lắng không biết vì sao mà mình bị bắn bởi từ trước tới nay bà không có mâu thuẫn, thù oán với ai.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Diễn Thái đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, và báo cáo lên Công an huyện Diễn Châu.

Hiện vụ việc vẫn đang được phối hợp điều tra để làm rõ.

Minh Hường
.
.
.