Đi câu cá, một thanh niên bị đuối nước tử vong

Chủ Nhật, 02/07/2017, 22:23

Trong lúc đang ngồi câu cá cùng với nhóm bạn, anh Y.H.T (25 tuổi, trú tại xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện lưỡi câu bị mắc kẹt dưới lòng hồ. Anh T. liền lặn xuống để gỡ thì không may bị đuối nước, tử vong.

Đến 18h chiều 2-7, hàng trăm người dân cùng cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của anh T. bị đuối nước vào khoảng 17h cùng ngày. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn thuộc địa bàn thôn 6A, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Hàng chục người dân cùng cơ quan chức năng vẫn dang tổ chức tìm kiếm thi thể anh T..

Theo một số bạn của anh T., vào chiều cùng ngày, anh T. cùng với một số người bạn kéo nhau ra đập nước này để câu cá. Trong lúc ngồi câu, anh T. phát hiện lưỡi câu bị mắc kẹt dưới lòng hồ nên đã lặn xuống để gỡ nhưng mãi không thấy lên. Ngay lập tức một số người bạn đi cùng đã hô hào người dân lặn tìm kiếm nhưng do lòng hồ sâu, đến hơn 18h vẫn chưa tìm thấy thi thể của anh T.

Hàng chục người dân cùng cơ quan chức năng vẫn dang tổ chức tìm kiếm thi thể anh T..

Do địa điểm xảy ra vụ tai nạn nằm ngay mép đường đi lại nên hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập xem vụ việc. Nhận được tin báo, chính quyền đại phương đã cử người đến phụ giúp người dân tổ chức tìm kiếm thi thể của anh T.

Văn Thành
.
.
.