Làm rõ clip “hôi” thịt trâu giữa đường gây xôn xao dư luận ở Bình Dương

Thứ Ba, 06/12/2016, 14:31
Trong nội dung clip được đăng tải, hình ảnh 1 con trâu chết nằm giữa đường, bất chấp trên đường có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, bấm còi báo hiệu inh ỏi nhưng một số người dân vẫn lao ra dùng dao xẻ thịt trâu ngay giữa lòng đường...

Ngày 6-12, Trung tá Nguyễn Văn Mỹ, Trưởng Công an phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (Bình Dương), xác nhận: Có sự việc nhiều người tranh nhau xẻo thịt trâu bị xe tông chết giữa đường. Công an phường Bình Chuẩn đã phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An điều tra, làm rõ nhóm người tham gia “hôi” thịt trâu giữa đường Mỹ Phước – Tân Vạn gây bức xúc dư luận.

Nơi xảy ra vụ "hôi" thịt trâu.

Sau thời gian điều tra, Công an phường Bình Chuẩn xác định hiện trường vụ “hôi” thịt trâu nằm trên đường Mỹ Phước – Vạn, đoạn qua địa bàn khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn. Khoảng 3h rạng sáng 5-12, chị Trần Thị Kiều Diễm (37 tuổi, ngụ KP Bình Quới B, phường Bình Chuẩn) đang nằm ngủ trong nhà thì nghe thấy tiếng phanh (tức thắng-PV) của xe tải ngoài đường Mỹ Phước – Tân Vạn, cách nhà chị Diễm khoảng 100 mét.

Đến 6h cùng ngày, chị Diễm đi chợ thì phát hiện nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt một con trâu ngay giữa đường Mỹ Phước Tân Vạn nên đã gọi điện báo cho chủ trâu tên Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ KP Bình Quới, phường Bình Chuẩn). Điều đáng nói, anh Ngọc chạy xe ra hiện trường thì đau lòng chứng kiến người dân đã xẻo lấy thịt gần hết, chỉ còn lại phần đầu của con trâu.

“Có thể nhóm người tranh nhau xẻo thịt con trâu là những người đi đường chứ không phải là dân địa phương. Do những người này đều đội mũ bảo hiểm khi tham gia xẻo thịt. Con trâu bị tông chết và xẻo thịt có trọng lượng 120kg, trị giá khoảng 12 triệu đồng”, Trung tá Mỹ nhận định.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip nhiều người tranh nhau xẻ thịt con trâu ngay giữa đường khiến dư luận xôn xao.Trong nội dung clip được đăng tải, hình ảnh 1 con trâu chết nằm giữa đường, bất chấp trên đường có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, bấm còi báo hiệu inh ỏi nhưng một số người dân vẫn lao ra dùng dao xẻ thịt trâu ngay giữa lòng đường. 

Không ít người đi xe máy dừng lại lề đường theo dõi vụ việc. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi một số người dân bất chấp nguy hiểm của bản thân lao ra đường có đông xe qua lại chỉ để xẻ thịt trâu chết.

D.Anh
.
.
.