Đang làm rõ clip "nổ súng uy hiếp người đến đòi tiền lương cho con"

Thứ Ba, 06/12/2016, 09:54
Đoạn clip được tung lên mạng xã hội tối 5-12 cho thấy, người đàn ông được cho là Giám đốc một công ty vệ sĩ đã có hành động dùng súng uy hiếp người phụ nữ, sau đó văng tục và chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần. Một tiếng súng nổ vang lên nhưng giữa 2 bên vẫn không ngừng cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề tiền bạc…

Đoạn clip dài 21s diễn tả lại cuộc tranh cãi giữa một người phụ nữ chở theo một thanh niên ngồi trên xe gắn máy và người đàn ông cùng với một cô gái mặc đồ nhân viên văn phòng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, giữa 2 bên văng tục và đưa ra những lời lẽ thách thức quyết liệt.

Thời điểm này, người đàn ông đã rút khẩu súng từ trong túi quần ra hướng về người phụ nữ đe dọa và chĩa mũi súng lên trời bóp cò liên tục 3 lần. Một tiếng nổ vang lên nhưng không làm 2 bên dừng cuộc tranh cãi mà càng lúc càng quyết liệt hơn.

Hình ảnh vụ nổ súng được cắt từ clip

Sau khi tìm hiểu, đoạn clip trên được xác định được quay vào khoảng 15h ngày 5-12, trước trụ sở Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật (đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).

Người đàn ông trong đoạn clip nổ súng được xác định là Bùi Đức Phương, Giám đốc công ty vệ sĩ trên. Người phụ nữ bị ông Phương dùng súng đe dọa được xác định là Nguyễn Thị Thúy (45 tuổi, ngụ Tân Bình).

Được biết, con trai bà Thúy là Bùi Hữu Phúc (18 tuổi) từng là nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật, nghỉ làm cách đây 2 tháng.

Công an quận Tân Bình đang xác minh làm rõ vụ việc

Phía Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật còn nợ anh Phúc hơn 4 triệu đồng tiền lương. Nhiều lần anh Phúc đến công ty đòi nợ nhưng lãnh đạo công ty viện nhiều lý do để không chi trả.

Bức xúc trước việc con trai bị “quỵt” lương, bà Thúy đã chở Phúc đến công ty để đòi. Bà Thúy yêu cầu gặp lãnh đạo công ty nhưng bà Thúy và con trai bị đuổi ra ngoài. Đứng trước cửa công ty, bà Thúy đã đôi co với ông Phương khiến 2 bên nổi nóng và xảy ra vụ việc như clip đăng tải.

Ngày 6-12, đại diện Công an quận Tân Bình cho hay, Công an quận Tân Bình đã tiến hành xác minh và mời ông Phương về trụ sở lấy lời khai làm rõ.

M.Đ
.
.
.