Thi thể trong bao tải trôi sông ở Bắc Kạn bị đa chấn thương vùng đầu

Thứ Sáu, 10/02/2017, 13:56
Theo nhận định ban đầu, nạn nhân Trường đã tử vong trước đó từ 3 đến 5 ngày, trên người có đa chấn thương vùng đầu, vùng ngực.


Sáng nay, 10-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị đã xác định được nhân thân, lai lịch thi thể nam giới bị nhét trong bao tải.

Thi thể được người dân phát hiện sáng 9-2

Trước đó, khoảng 10h ngày 9-2, chị Dương Thị Oanh, trú tại tiểu khu II, thị trấn Ba Bể, huyện Ba Bể, Bắc Kạn ra vườn đuổi gà thì phát hiện 1 bao tải trôi dưới gầm cầu Tà Nghè, Quốc lộ 279 nghi là lợn chết và về kể với chồng. 

Đến khoảng 13h chị Oanh ra vườn phát hiện bao tải đang mắc kẹt ở cục bê tông giữa dòng suối, khi đến gần thì phát hiện ra tay và chân người liền gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, Công an huyện Ba Bể đã nhanh chóng triển khai lực lượng, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Giám đốc Công an tỉnh. 

Đại tá Hoàng Văn Vượt, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự khám nghiệm hiện trường, truy tìm tung tích nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Thi thể nạn nhân xấu số được vớt từ dưới suối lên để khám nghiệm
Để phục vụ cho công tác điều tra

Đến khoảng 20h tối cùng ngày đã có người thân của nạn nhân đến nhận dạng thi thể. Theo đó, nạn nhân tên là Nguyễn Văn Trường (46 tuổi), trú tại Phố Ngã Ba, thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông. Ngay sau khi khám nghiệm, nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo nhận định ban đầu, nạn nhân Trường đã tử vong trước đó từ 3 đến 5 ngày, trên người có đa chấn thương vùng đầu, vùng ngực. Tuy nhiên nguyên nhân tử vong hiện vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Quang - Thuỳ Dương
.
.
.