Thi thể cháy đen cạnh xe gắn máy trơ khung giữa đồng

Thứ Tư, 08/02/2017, 13:57
Một người dân tại xã Trung An, huyện Củ Chi (TP Hồ Chí Minh) buổi sáng đi hái rau muống sớm hoảng hốt khi phát hiện thi thể cháy đen cạnh chiếc xe máy trơ khung nên hô hoán…

Khoảng 6h ngày 8-2, một người dân xã Trung An, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đi cắt rau muống tại một cánh đồng trên tỉnh lộ 15 hoảng hốt khi phát hiện một thi thể cháy đen nằm trên xe gắn máy cũng bị cháy trơ khung nên báo với Công an xã Trung An.

Hiện trường vụ án
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ án

Các tổ nghiệp vụ thuộc Công an huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Tại hiện trường, nạn nhân và xe gắn máy nằm trên bờ ruộng, một vài bộ phận của nạn nhân còn dính chặt vào xe gắn máy. Vết cháy từ khu vực chiếc xe lan rộng ra ngoài, xung quanh là rơm rạ còn nồng nặc mùi xăng. Ngoài ra tại khu vực này còn một chiếc dép và một cục gạch ống.

Thi thể nạn nhân được chuyển đi
Các tổ nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường

Thông tin về vụ phát hiện thi thể nạn nhân cháy đen khiến hàng trăm người hiếu kỳ đổ về khu vực này theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Trong những người có mặt tại hiện trường, một phụ nữ khóc ngất và xác định nạn nhân trên là chồng mình, tên L.P.D (40 tuổi, quê quán Lâm Đồng, ngụ Củ Chi). 

Theo người phụ nữ này, anh D là nhân viên văn phòng rời nhà đi từ tối 7-2. Anh D là người hiền lành, không cờ bạc rượu chè, không mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây anh D không có biểu hiện gì bất thường và không hiểu vì sao anh D lại gặp sự cố như trên.

Công an huyện Củ Chi phối hợp với PC45 tiến hành khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân về bệnh viện khám nghiệm tử thi, xác định danh tính chính thức và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.