Tìm thấy nạn nhân rơi xuống biển mất tích

Chủ Nhật, 23/02/2020, 10:32
Chiều ngày 22/2, thi thể nạn nhân Nam rơi xuống biển đã được ngư dân tỉnh Thanh Hoá tìm thấy, đưa vào Cảng Sầm Sơn và báo cáo địa phương.

Ngày 23/2, Công an xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, ngư dân tỉnh Thanh Hoá trong quá trình đánh bắt hải sản trên biển đã với được thi thể anh Nam (SN 1987, trú tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu).

Sau khi nạn nhân được phát hiện, ngư dân tỉnh Thanh Hoá đã đưa vào cảng Hới, Sầm Sơn (Thanh Hoá) và báo cáo chính quyền địa phương.

Đến 21h ngày 22/2, chính quyền xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu đã đến cảng Sầm Sơn, tỉnhThanh Hoá xác nhận danh tính của nạn nhân Phạm Văn Nam và làm thủ tục đưa về quê nhà để mai táng lúc 3h ngày 23/2.

Hiện gia đình đang họp bàn thủ tục mai táng nạn nhân Nam.

Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 19/2, tàu cá NA 94439 TS do anh Đào Công Hùng (trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) làm thuyền trưởng, trên tàu có hơn chục ngư dân chủ yếu xã Quỳnh Long ra khơi đánh bắt hải sản. Đến 4h ngày 20/2, các thuyền viên thức dậy phát hiện anh Phạm Văn Nam bị rơi xuống biển mất tích.

Sự việc sau đó được báo về Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận (BĐBP Nghệ An) và chính quyền địa phương. Hai đơn vị này đã huy động những tàu thuyền đánh bắt cá gần đó cùng lực lượng tổ chức tìm kiếm nạn nhân bị mất tích nhưng không có hiệu quả.

Nhận tin tàu cá cảng Sầm Sơn (Thanh Hoá) phát hiện 1 thi thể bị mắc lưới nên chính quỳnh xã Quỳnh Long đã đến tận nơi xác nhận thì đúng là nạn nhân Phạm Văn Nam và tổ chức đưa về quê nhà để lo thủ tục mai táng.

H.Hồng
.
.
.