Rơi xuống biển, 1 thuyền viên bị mất tích

Thứ Năm, 20/02/2020, 14:34
Khi tàu đến điểm đánh bắt hải sản, các thuyền viên thức dậy để làm việc thì thấy thiếu mất 1 người. Chủ tàu cá sau đó đã thông báo về Đồn Biên phòng cầu cứu...


Ngày 20/2, chính quyền xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, tàu cá NA 94439 do anh Đào Công Hùng ở xã Quỳnh Long làm chủ trên đường ra khơi đánh bắt hải sản thì anh Phạm Văn Nam bị rơi xuống biển mất tích.

Trước đó vào lúc 23h ngày 19/2, tàu cá trên xuất phát từ cảng Lạch Quèn, xã Quỳnh Long. Đến hơn 4h ngày 20/2 các thuyền viên thức dậy chuẩn bị làm việc thì phát hiện anh Nam đã rơi xuống biển mất tích.

Hàng xóm và chính quyền đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Chủ tàu cá sau đó đã điện về Đồn Biên phòng Quỳnh Thuận và chính quyền xã Quỳnh Long nhờ giúp đỡ, tìm kiếm.

Qua máy bộ đàm, thông tin thuyền viên Nam bị rơi xuống biển ở đoạn đường nào nhưng các thuyền viên không ai biết, vì thế Đồn Biên phòng đã cử cán bộ  và huy động các tàu cá lân cận mở rộng khu vực tìm kiếm.

Mặt khác, chính quyền xã Quỳnh Long cử cán bộ đến gia đình nạn nhân Phạm Văn Nam (SN 1987, đã có vợ và 2 con nhỏ) động viên, an ủi.

Mặc dù CBCS Đồn biên phòng và các thuyền bạn lân cận nỗ lực tìm kiếm nhưng đến đầu giờ chiều ngày 20/2 vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

H.Hồng
.
.
.