Dập tắt đám cháy tiệm tạp hóa, tá hỏa phát hiện 2 người tử vong

Thứ Tư, 19/07/2017, 07:22
Hiện trường vụ cháy xảy ra tại một ngôi nhà trong ngõ nhỏ trên phố Vọng vào lúc nửa đêm, lực lượng Cảnh sát PCCC rất vất vả mới phá được cửa để cứu các nạn nhân ra ngoài.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h30 sáng sớm ngày 19-7 tại một ngôi nhà buôn bán tạp hóa nằm trong ngõ 41 phố Vọng (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Người dân tại đây cho biết, đám cháy được phát hiện tại tầng 2 của ngôi nhà. Do bên trong có nhiều đồ vật, hàng hóa dễ bắt cháy khiến ngọn lửa bùng lên rất nhanh sau đó. Người dân cố gắng phá cửa giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong nhưng bất lực. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: L.H.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 5 xe cứu hỏa cùng nhiều CBCS có mặt, cô lập đám cháy tránh cháy lan, giải cứu các nạn nhân và dập tắt ngọn lửa. Bước đầu xác định bên trong ngôi nhà vào thời điểm cháy có 3 người.

Đến khoảng 6h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 1 bé gái được giải cứu an toàn tuy nhiên 2 nạn nhân còn lại đã tử vong.

Theo Đại tá Trần Văn Vụ, Trưởng phòng Cảnh sát PC&CC số 1, 2 người tử vong vì ngạt khói là các bà Nguyễn Thị Ngọc (SN 1936) và chị Bùi Thanh Thủy (SN 1968). Riêng cháu Một cháu Lê Thanh Ngân (SN 2000) vì che chở cho bà nên bị bỏng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh -Pôn .

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra.


B.Châu-Minh Hiền
.
.
.