Gia chủ đi chúc Tết, cửa hàng điện tử cháy rụi

Thứ Tư, 10/02/2016, 17:08
Ngày mùng 3 Tết, cả gia đình đóng cửa đi chúc Tết, thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát lên từ trong ngôi nhà đồng thời cũng là một cửa hàng điện tử. Theo ước tính ban đầu của gia chủ, vụ hoả hoạn gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.


Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra vào khoảng 12h trưa mùng 3 Tết (tức ngày 10/2/2016), tại cửa hàng điện tử Ngoãn Hoa, xóm 10 xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Vào thời gian nên trên, khi một số người dân đi chúc Tết thì bất ngờ phát hiện cửa hàng điện tử Ngoãn Hoa khói đen bốc lên nghi ngút, kèm theo đó là những tiếng nổ lách đách.

Ngay lập tức, mọi người hô hoán và điện thoại báo cho gia chủ về vụ cháy. Sau đó, chủ cửa hàng đã điện báo cho lực lượng PCCC tại khu vực Quỳnh Lưu để được hỗ trợ.

Lực lượng PCCC đã điều động hai xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ có mặt cùng hàng trăm người dân tiến hành dập lửa. Khi đám cháy được dập tắt cũng là lúc hàng trăm thiết bị điện tử của gia đình đã bị ngọn lửa thiêu cháy đen, hư hỏng.

Cửa hàng điện từ bốc cháy.

Tại thời điểm xảy ra cháy, do cửa hàng nằm cạnh quốc lộ nên hàng ngàn người dân trong xã đã kéo đến xem và làm ách tắc giao thông cục bộ suốt thời gian dài.

Nguyên nhân ban đầu nghi ngờ nhiều khả năng bình gas trong gian bếp của gia đình cửa hàng Ngoãn Hoa bị hở dẫn đến vụ cháy nói trên.

Được biết, tại thời điểm cháy cửa hàng, gia chủ khóa cửa đi chúc Tết ở xa nên sự cố không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, theo thống kê chưa đầy đủ của gia chủ, thiệt hại vụ cháy lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cụ thể của vụ cháy.

Dưới đây là một số hình ảnh "bà hỏa" thiêu cháy cửa hàng điện tử:

Đông đảo người dân cùng tham gia dập lửa.
Hàng ngàn người dân kéo đến xem và dập lửa.
Khi ngọn lửa được dập tắt, thì cũng là lúc hàng trăm thiết bị điện tử đã bị cháy đen, thiệt hại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Theo Tienphong
.
.
.