Lại cháy cửa hàng giày dép tại Cần Thơ

Thứ Tư, 08/04/2015, 10:06
Sáng sớm hôm nay, tại cửa hàng giày, dép Biti's (02A Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) xảy ra vụ cháy trong kho của cửa hàng, khiến khói tỏa ra mù mịt.

Khoảng 6h15, ngày 8/4, nhân viên Nhà khách Tây Nam ở kế bên phát hiện khói bốc lên từ cửa hàng nên báo cho bảo vệ của tòa nhà mà Công ty Biti's thuê để báo lực lượng PCCC TP Cần Thơ.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Cần Thơ điều 2 xe chữa cháy chuyên nghiệp và hàng chục CBCS có mặt kịp thời khống chế đám cháy ngay tức thì.

Đến 8h sáng 8/4, khói vẫn nghi ngút tỏa ra từ trong kho của cửa hàng. Lực lượng chức năng cũng như nhân viên chưa thể vào khu vực kho chứa hàng (nơi xuất phát cháy) để xem xét hiện trường cũng như kiểm đếm hàng hóa để tính giá trị thiệt hại.

Hiện Cảnh sát PCCC Cần Thơ phối hợp với Công an quận Ninh Kiều xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một nhân viên cửa hàng Biti's cho biết, ban đêm sau khi đóng cửa nghỉ bán thì không có bảo vệ ngủ trong cửa hàng mà chỉ có bảo vệ ở kế bên.

Hiện trường vụ cháy cửa hàng giày, dép Biti’s.

Theo ghi nhận của PV Báo CAND, cửa hàng phía trong có hệ thống cửa kính dày và bên ngoài là cửa sắt cuốn.

Cách vị trí xảy ra cháy cửa hàng giảu dép Biti's 50m bên kia đường cách đây không lâu từng xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi cửa hàng giày dép M.T. khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng.

Văn Đức
.
.
.