Công ty mực in cháy rụi, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Thứ Ba, 01/08/2017, 11:58
Phát hiện khói lửa bốc lên kèm theo tiếng nổ lớn, nhiều người hô hoán, mang bình chữa cháy tại chỗ đến dập tắt, do đám cháy xuất phát từ trên cao nên việc dập tắt ban đầu bất thành.

Khoảng 8h ngày 1-8, nhiều người phát hiện khói lửa bốc lên, kèm theo tiếng nổ lớn xuất phát từ tầng 4 của một công ty mực in nằm trong hẻm nhỏ đường Thạch Lam, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Một số nhân viên trong công ty hoảng loạn chạy ra ngoài thoát thân, nhiều người dùng bình chữa cháy tại chỗ đến dập tắt ngọn lửa, do ngọn lửa xuất phát từ trên cao nên khó tiếp cận với đám cháy. Bên trong công ty chứa các loại hóa chất, vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa cháy lan càng lúc mạnh hơn, có nguy cơ cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã huy động nhiều phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy trên cao và cứu hộ cứu nạn.

Gần 2 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được dập tắt. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản của công ty. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Phan Linh (clip)
.
.
.