Thợ hàn bất cẩn, 3 căn nhà bị thiêu rụi

Thứ Năm, 27/07/2017, 14:44
Trong lúc hàn xì, người thợ hàn bất cẩn khiến tia lửa bắn vào các vật dụng dễ cháy làm ngọn lửa bùng phát nhanh thiêu rụi 3 căn nhà…

Khoảng 11h ngày 27-7, người dân phát hiện khói đen tỏa ra từ cửa hàng sửa chữa điện lạnh (375, Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh). Ngọn lửa bùng phát và lan rộng khiến những người trong tiệm điện lạnh và các nhà dân lân cận nhanh chóng di chuyển tài sản ra ngoài. 

Chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã lan sang tiệm làm tóc và tiệm sửa chữa đồ điện tử. Người dân đã sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Tiệm điện tử bị hư hỏng nặng
Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Ngoài trực tiếp đưa nước vào dập lửa, các chiến sĩ còn giúp người dân di dời tài sản ra ngoài. Sau 30phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Tại hiện trường, 3 căn nhà bị cháy và hư hỏng cùng nhiều tài sản bên trong. Bước đầu, nguyên nhân vụ cháy được xác định là do trong lúc hàn xì, người thợ của cửa hàng điện lạnh đã làm bắn tia lửa vào các vật dụng gây cháy.
Nhiều tài sản bị cháy rụi


Các chiến sĩ triển khai chữa cháy
Đám cháy bùng phát dữ dội tạo thành cột khói đen

Hàn Phi (ảnh)
.
.
.