Công an vào cuộc làm rõ vụ cô giáo mần non bị phụ huynh đánh ngất xỉu trong trường

Thứ Sáu, 29/06/2018, 10:49
Ngày 29-6, lãnh đạo Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam cho biết đã cử lực lượng đến bệnh viện lấy lời khai của chị Mai nhằm củng cố hồ sơ để xử lí vụ việc theo quy định của pháp luật.

Sau khi Báo CAND đăng tải thông tin và cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, gia đình của người đàn ông hành hung cô giáo đến thủng màng nhĩ đã tìm gặp và gửi lời xin lỗi nạn nhân.

Được biết, hiện sức khỏe của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn không có dấu hiệu tiến triển. Chị Mai đang được điều trị tại khoa Nội tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức).

 Cô giáo Mai vẫn phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức khi sức khỏe và tinh thần bị suy sụp. 


Chia sẻ với PV Báo CAND, bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ của Mai) cho biết: “Mấy hôm nay con bé chỉ ăn uống cầm chừng và lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt. Tôi chỉ mong con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất trong ngày cưới. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là đến đám cưới của Mai”..

Nhắc đến người đã ra tay đánh đập con mình, bà Xuân cho hay, người này tên là Thuận và đến thời điểm hiện tại bà vẫn chưa biết gặp người này. Theo bà Xuân, khi báo chí liên tục đưa tin và cơ quan chức năng vào cuộc, khoảng 19h30 ngày 28-6, vợ và mẹ vợ của anh Thuận có tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai.

Trước đó như Báo CAND đã đưa tin, vào khoảng 17h30 ngày 21-6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở đang giao trẻ cho phụ huynh thì anh Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh Thảo (con gái ông Thuận, đang theo học ở cơ cơ sở) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm. 

Sau khi nghe các giáo viên giải thích, anh Thuận dẫn con về nhưng chưa đầy mười phút sau thì trở lại cùng với một vài người khác. Đúng lúc này, cô Mai từ trong lớp chạy ra và anh Thuận hỏi “Cô Mai đúng không?” rồi đánh cô. Sau khi cô Mai ngã xuống đất, anh Thuận cùng một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người khiến nữ giáo viên này ngất xỉu, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 23h30cùng ngày, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tĩnh dưỡng và tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23-6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị. Kết quả, các bác sĩ chuẩn khám cô bị thủng màng nhĩ.


Hoài Thu
.
.
.