Công an vào cuộc điều tra vụ 2 anh em ruột đuối nước

Chủ Nhật, 24/09/2017, 16:14
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm được xác định là một hố nước ngay cạnh công trường xây dựng nhưng không được cảnh báo nguy hiểm…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h00 ngày 23-9, tại sân bãi đỗ xe bus gần khu vực chùa Trình (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Nạn nhân là hai anh ruột: Nguyễn Đình Tùng (6 tuổi) và Nguyễn Đình Khải (4 tuổi), cùng trú tại khu Dốc Đỏ 1, phường Phương Đông. Hai cháu là con anh Nguyễn Đình Đại, chị Nguyễn Thị Loan.

Vị trí xảy ra tai nạn là hố nước nằm ngay cạnh Quốc lộ 18, gần đó là những bãi đá răm lớn của đơn vị đang thi công dự án nâng cấp, mở rộng QL 18 đoạn TP Uông Bí - Phả Lại.

Người dân tại đây cho biết, toàn bộ khu vực này trước đây là bãi phẳng, cũng có một vài vũng nhỏ nhưng không sâu. Kể từ khi tập kết đá răm về đây để nâng cấp, mở rộng QL18 thì đơn vị thi công đường đã cho khoét sâu hố, nơi 2 cháu nhỏ chết đuối để tích nước. 

Do đó bình thường hố này đã khá sâu, nhưng trước khi tai nạn xảy ra có mưa lớn nên hố sâu thêm khoảng 2m.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo TP Uông Bí và các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, xác định rõ nguyên nhân vụ việc. 

Tỉnh Quảng Ninh và TP Uông Bí đã cùng các cơ quan, tổ chức đoàn thể kịp thời tới động viên, thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với gia đình 2 cháu bé hỗ trợ số tiền 24 triệu động.


V.Huy
.
.
.